Các kỳ liên hoan trước

Nam diễn viên phim Sinh tử đã chia sẻ niềm vui khi cầm trên tay chiếc cúp vàng của LHTHTQ lần thứ 40 với giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc.

Bên cạnh giải Vàng ở thể loại Phim truyện truyền hình, ê-kíp làm phim Sinh tử cũng đón nhận một niềm vui khác là giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc dành cho diễn viên Việt Anh. Chia sẻ ở giây phút nhận giải, nam diễn viên 8X đã bày tỏ niềm vui khi nhận được vinh dự tại ngày hội của những người làm truyền hình năm nay.

"Đầu tiên là cảm thấy sung sướng vì đã 5 năm kể từ lần đầu nhận giải thưởng tại LHTHTQ lần thứ 40, đây là lần thứ 2 tôi nhận được vinh dự này. Nó vẫn như lần đầu tiên vậy, vui và tự hào. Sau quá trình nỗ lực phấn đấu, những điều đó được ghi nhận thì rất tuyệt vời", Việt Anh tâm sự.

Trong bộ phim Sinh tử, Việt Anh đảm nhận vai Mai Hồng Vũ, một doanh nhân nhanh nhạy, đầu tư nhiều dự án bất động sản, khai khoáng mỏ và đặc biệt tài giỏi ở khả năng tạo mối quan hệ với nhiều nhân vật quan chức, dân làm kinh doanh, ngân hàng... Với vai diễn này, Việt Anh từng nhận được những đánh giá tích cực như diễn xuất tự nhiên, biến hóa đa dạng thể hiện rõ được tính cách nhân vật.

QX7A9630
Trao giải thể loại Phim truyện truyền hình

Nhớ lại quá trình làm phim Sinh tử, Việt Anh nhắc tới những áp lực mà không chỉ anh mà toàn bộ ê-kíp đã vượt qua để hoàn thành dự án này. "Đã lâu Đài THVN mới làm một bộ phim về chính luận sâu tới vậy. Chính vì thế từng cá nhân trong đoàn đều cảm nhận áp lực lớn. Với cá nhân tôi, điều đó còn lớn hơn. Làm sao để lột tả chân thực nhân vật của mình, truyền tải thông điệp bộ phim muốn hướng đến là điều mà ngay từ khi đọc kịch bản, cả tôi và ê-kíp sản xuất phải đau đầu" - Việt Anh cho biết - "So với những bộ phim tôi từng làm trước đó, tính chất và màu sắc của nhân vật Mai Hồng Vũ trong Sinh tử khác rất nhiều, những vai trước đó không mang tính chính luận sâu được như Sinh tử. Nhưng được sự động viên của anh Đỗ Thanh Hải và NSND Khải Hưng mà tôi đã thực hiện tốt vai diễn này".

"Trong 20 năm làm nghề, tôi chưa từng làm việc với đạo diễn nào khó tính như với NSND Khải Hưng. Nhưng đạo diễn đã giúp tôi có cách tư duy và thể hiện nhân vật, và càng may mắn hơn khi những điều đó được khán giả đón nhận và yêu mến. Tôi rất cảm ơn đạo diễn Đỗ Thanh Hải và NSND Khải Hưng".

131353297_1993232740819390_2594956034859113837_o

 

Với Việt Anh, việc bộ phim Sinh tử nhận giải Vàng ở thể loại Phim truyện truyền hình cùng giải Nam diễn viên chính xuất sắc được anh nhận định là "niềm vui nối tiếp niềm vui". 

"Tôi nghĩ đây là món quà xứng đáng với ê-kíp khi đã dồn nhiều tâm sức. Thời điểm làm phim Sinh tử rất khắc nghiệt, cộng với bối cảnh quay khủng khiếp, nhưng tất cả đã vượt qua để đem tới cho khán một "món ăn" khá ngon. Giải thưởng này như một sự ghi nhận của khán giả và những người làm nghề dành cho Sinh tử".

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

đơn vị đồng hành

HOTLINE: 02253.611.799 - 02253.611.588