Thông báo số 2 Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38

1. Địa điểm tổ chức của Liên hoan:

Toàn bộ các hoạt động chính của Liên hoan được tổ chức tại Khách sạn Palace (Số 2, đường Trần Phú, TP. Đà Lạt). Các đơn vị có thể tham khảo Sơ đồ mặt bằng làm việc của Liên hoan trên Trang thông tin của Liên hoan theo địa chỉ http://lienhoantruyenhinh.vtv.vn.

Lễ Khai mạc và Lễ bế mạc được tổ chức tại Nhà Văn hóa Lao động Lâm Đồng (Số 1, đường Trần Quốc Toản, TP. Đà Lạt).

2. Lịch làm việc.

Ban Tổ chức xin gửi Lịch làm việc của Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38 tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng để các đơn vị dự thi sắp xếp, bố trí tham gia các hoạt động của Liên hoan.

3. Thông tin khách sạn, nhà hàng:

Ban Tổ chức đã làm việc với các khách sạn, nhà hàng tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, đồng thời đăng tải các thông tin chi tiết giới thiệu về các khách sạn, nhà hàng này trên Trang thông tin của Liên hoan theo địa chỉ http://lienhoantruyenhinh.vtv.vn và trang Liên hoan truyền hình trên facebook (https://www.facebook.com/lienhoantruyenhinh) để các đơn vị tham khảo.

4. Về việc đăng ký qua phần mềm Liên hoan:

Đề nghị các đơn vị đăng ký đầy đủ thành phần tham dự Liên hoan vào phần mềm để BTC cấp thẻ đại biểu. Chỉ có đại biểu có thẻ mới được tham dự vào các hoạt động chính của Liên hoan Truyền hình toàn quốc như: Lễ khai mạc, Lễ bế mạc, tiệc chiêu đãi, hội thảo, tham quan.

5. Đăng ký tác phẩm và gửi phim dài tập dự thi.

Đề nghị các đơn vị khẩn trương đăng ký các tác phẩm dự thi qua phần mềm LHTHTQ trước ngày 09/11/2018 (file tác phẩm dự thi gửi về Ban Tổ chức bằng đường truyền ftp).

Riêng thể loại Phim truyện truyền hình (dài tập) và Phim tài liệu (dài tập), đề nghị các đơn vị khẩn trương đăng ký theo như Thông báo số 1 (có tóm tắt nội dung gửi kèm đăng ký), đồng thời gửi phim dự thi về Ban Tổ chức trong tháng 10/2018 để tổ chức chấm trước. Mỗi phim dự thi in sao thành 06 bộ USB theo chuẩn hướng dẫn của Ban Tổ chức. Địa chỉ nhận USB: Phòng Tổ chức - Hành chính, Ban Thư ký biên tập, Đài Truyền hình Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội. ĐT liên hệ: 024.38343445 (gặp chị Đoàn Thị Thanh Huyền).

6. Hỗ trợ kỹ thuật:

Việc đăng ký tham dự liên hoan qua phần mềm, Hướng dẫn tiêu chuẩn kỹ thuật của các tác phẩm dự thi, Đăng ký tài khoản truyền file và hướng dẫn chuyển file qua mạng cũng như các trường hợp đăng ký tài khoản mới, tài khoản cũ mất mật khẩu, đề nghị các đơn vị liên hệ anh Bùi Duy Phương, ĐT: 0944393525.

7. Cuộc thi ảnh chủ đề “Những người làm truyền hình”

Ban Tổ chức xin gửi kèm thông báo này Thể lệ Cuộc thi ảnh chủ đề “Những người làm truyền hình”. Theo đó, hạn cuối cùng gửi ảnh dự thi vào 20h00 ngày 25/11/2018. Ban Tổ chức rất mong nhận được nhiều ảnh dự thi của các đơn vị.

Trên đây là Thông báo số 2, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38. Ban Tổ chức LHTHTQ xin gửi các đơn vị để biết và tham gia.

Trên đây là Thông báo số 2, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38. Ban Tổ chức LHTHTQ rất mong nhận được sự hưởng ứng, tham gia đông đảo và có chất lượng của các đơn vị dự thi.