Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 37 tổ chức tại Thanh Hóa

Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 37 là dịp để những người làm truyền hình cả nước gặp gỡ, trao đổi chương trình truyền hình nhằm nâng cao nghiệp vụ để có những tác phẩm chất lượng tốt phục vụ công chúng; thông qua việc phối hợp tổ chức liên hoan truyền hình toàn quốc nhằm quảng bá sâu rộng hình ảnh quê hương, con người Thanh Hóa mến khách, giàu truyền thống văn hóa lịch sử và cách mạng, giàu tiềm năng và đang vươn lên trong sự nghiệp đổi mới.

Đặc biệt, việc tổ chức liên hoan tại tỉnh Thanh Hóa là cơ hội để tuyên truyền, quảng bá sâu rộng, thúc đẩy mạnh mẽ phát triển du lịch, thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; các hoạt động phối hợp tổ chức liên hoan được thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao, bảo đảm trang trọng, thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm.

Theo kế hoạch, liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 37 được tổ chức vào tháng 12-2017 trong thời gian 4 ngày, tại Khu hội nghị FLC Sầm Sơn. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên truyền hình VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam và trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Thanh Hóa.